หากพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้งานได้ดี และตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด จะต้องยอมรับเลยว่า บุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod Close System ถือเป็นหนึ่งในประเภทที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ใคร ๆ ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ หรือพอตไฟฟ้า สามารถใช้งานได้ง่าย ให้ความสะดวกและความปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด ดังนั้นการใช้งานพอตไฟฟ้าจึงเป็นอีกหนึ่งประเภทที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว 

บุหรี่ไฟฟ้า Pod Close System มีข้อดีในการใช้งานอย่างไรบ้าง 

เรียกได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้า Pod Close System เป็นอีกหนึ่งประเภทบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความที่บุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้มาพร้อมกับข้อดีในด้านต่าง ๆ อย่างมากมาย ทั้งการทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย หมดปัญหาเรื่องน้ำยารั่วซึม ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้นาน ๆ มือใหม่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย ช่วยตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด 

Pod Close System รุ่นไหน น่าสนใจมากที่สุด 

ต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบันมีบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod Close System ให้เลือกใช้งานอย่างมากมาย มีรุ่นให้เลือกใช้งานได้อย่างจุใจกันเลยทีเดียว แต่ละรุ่นล้วนมาพร้อมกับเอกลักษณ์ และระบบการใช้งานที่ทันสมัย สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากที่สุด ดังนั้นมาดูกันเลยว่า พอตไฟฟ้ารุ่นไหนน่าสนใจ และเหมาะสำหรับการใช้งานของมือใหม่ 

  • RELX ESSENTIAL: พอตไฟฟ้าที่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด เพราะเราสามารถสูบได้แบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังปราศจากกลิ่นเผาไม้ ดีไซน์การออกแบบมีความเรียบหรูให้ความสวยงามได้มากที่สุด 
  • RELX ARTISAN: พอตไฟฟ้าที่จะตอบโจทย์สำหรับคนชอบเรื่องรสชาติของน้ำยา เพราะจะมาพร้อมกับกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีระบบป้องกันการรั่วซึมของน้ำยาได้อีกด้วย 
  • INFY Pod: พอตไฟฟ้าแบรนด์ดังจากประเทศมาเลเซีย โดยแบรนด์นี้สามารถเลือกรสชาติน้ำยาได้อย่างหลากหลาย หัวน้ำยาจะมาในรูปแบบหัวใส มองเห็นน้ำยาด้านในได้อย่างชัดเจน รูลมมีขนาดใหญ่ ทำให้ได้ฟีลสูบโล่งมากยิ่งขึ้น 

เรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าประเภทที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยตัวเครื่องที่มีให้เลือกใช้งานอย่างมากมาย บวกกับกลิ่นน้ำยาที่เลือกได้อย่างจุใจ และที่สำคัญการใช้งานพอตไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้านั้น จะให้ความปลอดภัยต่อการใช้งานมากที่สุด จึงถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวช่วยสูบบุหรี่ที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว